Mạng xã hội môi trường tuyêt vời cho những người biết nắm bắt cơ hội.
Thời gian qua mạng xã hội là một trong những kênh truyền thông mạnh mẽ mà một marketer online không thể bỏ qua. Nhưng đại đa số chúng ta lên kênh này để chơi, giao lưu bạn bè chia sẽ hình ảnh. Còn riêng tôi tham gia vào đây để kiếm tiền và kiểm chứng những ý tưởng của mình về các hình thức kinh doanh có thể áp dụng trên mạng xã hội.
Thời gian qua mạng xã hội là một trong những kênh truyền thông mạnh mẽ mà một marketer online không thể bỏ qua. Nhưng đại đa số chúng ta lên kênh này để chơi, giao lưu bạn bè chia sẽ hình ảnh. Còn riêng tôi tham gia vào đây để kiếm tiền và kiểm chứng những ý tưởng của mình về các hình thức kinh doanh có thể áp dụng trên mạng xã hội.
Mạng xã hội một kênh phát triển mạnh mẽ trong thời qua với mức truyền
tải thông tin gấp hàng trăm hàng vạn lần so với các công cụ khác.
Là người kinh doanh, chúng ta không thể bỏ qua một luồng khách hàng lớn
và đầy tiềm năng này. Nhưng làm cách khai thác ra sao ? mạng xã hội
hoạt động trên những nguyên lý nào và điều quan trọng hơn chính là tính
hiệu quả của thị trường ?
Từng bước, từng bước tôi sẽ hướng dẫn và chỉ dẫn cho các bạn theo những nội dung tôi đã phát thảo trong chương trình “ Khai thác mạng xã hội trong công tác bán hàng và xây dựng thương hiệu”
Phần 01 :
Bài 1: Phân tích cơ hội trên mạng xã hội
a. Nhận định các vấn đề thực tế trên môi trường mạng xã hội
b. Những cơ hội kinh doanh trên mạng xã hội đã được khai thác
Bài 2: Những nguyên tắc hoạt động mạng xã hội
Bài 3 : Làm thế nào để tiềm kiếm khách hàng mục tiêu trên mạng xã hội, cách phân loại các đối tượng khách hàng ra sao ?
Phần 02 :
Bài 4 : Cách xây dựng thông điệp cần truyền tải trên mạng xã hội
Bài 5 : Tân suất, thời gian, thời điểm truyền tải thông điệp
Bài 6 : Cách kiểm soát các luồn thông tin truyền tải
Bài 7 : Cách thay đổi layout cho facebook.
Phần 03 :
Xây dựng kế hoạch hoạt động marketing trong mạng xã hội.
Bài 8 : Nghiên cứu môi trường mạng xã hội ( Khách hang, đối thủ, bản thân)
Bài 9: Thiết lập mục tiêu cho hoạt động marketing cho mạng xã hội
Bài 10: Phương pháp triển khai thực hiện mục tiêu
Ø Các nguồn lực cần thiết ( Nick, người, tài chính, thời gian..)
Ø Xây dựng hệ thông điệp cần truyền tải
Ø Thời gian, tần suất, thời điểm truyền tải một thông điệp.
Ø Những công việc triển khai trong một chiến dịch ( kết bạn, post tin, nhận xét, xây dựng kịch bản)
Bài 11 : Kiểm soát và đánh giá chương trình